Function FollowUp

Function FollowUp trong Bizflow là tính năng tự động chăm sóc khách hàng, cho phép gửi các thông điệp hoặc thực hiện các hành động theo một lộ trình định trước, dựa trên khoảng thời gian nhất định sau từng bước. Tính năng này rất hữu ích để nhắc nhở, hỗ trợ sau bán hàng, hoặc chạy các chương trình chăm sóc khách hàng tự động.

1. Tạo mới Function FollowUp

Bước 1: Truy cập vào mục quản lý account mà bạn muốn tạo function tại địa chỉ: https://bizflow.vn/accounts/<account_pid>/functions

Bước 2: Nhấn nút [New Function] ở góc trên bên phải.

Bước 3: Chọn loại function là FollowUp.

2. Cấu hình các bước của FollowUp

Sau khi tạo, bạn sẽ cấu hình các Step (bước) cho chiến dịch:

Bạn có thể thêm nhiều step theo thứ tự mong muốn. Ví dụ:

  • Step 1: Gửi tin nhắn cảm ơn sau khi người dùng mua hàng.

  • Step 2: Sau 1 ngày, gửi hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

  • Step 3: Sau 3 ngày, mời đánh giá dịch vụ.

Thời gian chạy step được dựa vào 2 tham số: After SecondsKhoảng thời gian.

  • Step đầu thì mốc thời gian từ khi contact được add vào function

  • Step tiếp theo sẽ lấy thời gian chạy của step trước làm mốc

  • Đến thời điểm chạy step nhưng chưa nằm trong khoảng thời gian thì sẽ chờ đến khoảng giờ đó

  • Những step được dồn vào khoảng thời gian tiếp theo cũng được hệ thống thực hiện lần lượt, không ồ ạt gây spam hay rate limit

3. Kích hoạt và tích hợp Function FollowUp

Bật/Tắt function: Bạn có thể bật hoặc tắt function tùy ý để kiểm soát việc gửi chăm sóc khách hàng.

Kích hoạt từ card FollowUp: Một function FollowUp thường được kích hoạt bởi card FollowUp trong các function khác (ví dụ Bot Message, API function,…). Khi cấu hình một card type FollowUp, bạn chỉ định action Add và chọn Function FollowUp vừa tạo.

4. Quản lý và theo dõi

Sau khi được kích hoạt, hệ thống sẽ tự động thực hiện các step theo thời gian đã cài đặt. Bạn có thể theo dõi các log thực hiện tại mục Logs của account.


Tài liệu liên quan:

Nếu cần thêm hỗ trợ về Function FollowUp, hãy liên hệ đội hỗ trợ Bizflow hoặc để lại câu hỏi tại mục trợ giúp trên dashboard.

Last updated